Getting My Giá xe toyota To Work

Wiki Article

Một trong những lợi điểm lớn nhất của xe hybrid thuộc Toyota, Lexus, Volvo là tiết kiệm nhiên liệu hơn so với xe cùng dung tích động cơ.

0L Turbo có công suất cực đại 98Hp, mô-Males xoắn cực đại 140Nm giúp xe tăng tốc nhanh nhạy nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, mang đến trải nghiệm lái tốt cho người dùng.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sau bán hàng Sản phẩm chính hãng Cơ sở bảo hành bảo dưỡng TIN TỨC & KHUYẾN MÃI

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Đi kèm là two tùy chọn hộp số gồm số tự động six cấp hoặc số sàn five cấp kết hợp cùng hệ dẫn động cầu sau cho khả năng chở tải cực tốt.

Toyota Innova nâng cấp mới nhất đã chính thức ra mắt thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu tháng 10/2020 với giá bán giảm tới 21 triệu đồng so với bản cũ.

Cụm lưới tản nhiệt hình thang được thiết kế khá theo phong cách trẻ trung đi cùng với những mảng gồ cao ở đầu xe tạo cảm giác cơ bắp, khỏe khoắn.

Chi tiết xe thể thao & giá bán xe Toyota GR Corolla phiên bản Hatchback Helloệu suất cao động cơ tăng áp one.6L mạnh three hundred mã lực. Giới thiệu Mẫu

Toyota Việt Nam vừa ra mắt Innova 2023 phiên bản nâng cấp tại Việt Nam. Không có nhiều thay đổi đột phá trên Innova mới về thiết kế ngoại vì chỉ là bản tinh chỉnh nhẹ.

Thiết kế đầu xe Toyota Hilux 2021 được trang bị đèn thêm pha halogen phản xạ đa chiều tiêu chuẩn. Đặc biệt phiên bản Toyota Hilux 2021 Hilux 2.8G sở hữu đầy đủ nhất những nâng cấp về thiết kế đầu xe.

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Tại thời điểm đó, Toyota Innova chính là sự thay thế hoàn hảo cho mẫu xe tiền nhiệm Zace, với những nét thay đổi ngoạn mục trong thiết kế.

Xe ô tô Toyota Fortuner sở hữu các trang thiết bị tiện nghi cao cấp và một thiết kế ấn tượng để trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu gia đình với giá xe o to Toyota từ one.

Doanh số xe Vios ở Việt Nam luôn ngang ngửa Thái Lan, nhưng khách Việt lại luôn đi sau khi cập nhật phiên bản mới.

Report this wiki page